Tin nổi bật

TOP NHỮNG MẪU ÁO DÀI CƯỚI ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT 2021

Trong ngày trọng đại của mình cô dâu nào cũng muốn mình trở thành một “nàng công chúa” thật lộng lẫy, chính vì vậy việc lựa chọn trang phục cưới của mình rất được các cô dâu quan trọng. Áo dài từ lâu đã trở thành bộ trang phục truyền thống không thể thiếu trong lễ cưới hỏi ở Việt Nam. Chính vì vậy những mẫu áo dài đám cưới mới nhất đang được các cặp đôi gần cưới “săn lùng”. Hãy cùng tham khảo những mẫu áo dài đám cưới được nhiều cô dâu lựa chọn nhất cùng Minh Châu nhé!

1.  Áo dài nhung đỏ

 

Theo quan niệm phương Đông, màu đỏ là màu mang lại sự may mắn, sung túc và hạnh phúc. Chính vì lẽ đó nên màu đỏ thường được sử dụng làm màu chủ đạo trong lễ cưới, đặc biệt là trang phục cưới. 

Những chiếc áo dài truyền thống màu đỏ chưa bao giờ lỗi thời, nó mang đậm văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Những mẫu áo dài màu đỏ cực kì thu hút và bắt mắt, chắc chắn sẽ lôi kéo bao ánh nhìn. 

Năm 2021 áo dài đám cưới đỏ nhung được các cô dâu rất ưa chuộng … Nhiều mẫu được thêu tay hoặc được đính đá, pha lê cao cấp để thêm phần lấp lánh giúp các cô dâu nổi bật hơn trong ngày trọng đại của mình. 

          

2. Áo dài trắng không họa tiết

 

Những chiếc áo dài cô dâu ngày nay không yêu cầu quá cầu kỳ họa tiết như trước đây. Vẻ đẹp hiện đại có xu hướng tối giản hóa, sự đơn giản sẽ có nét duyên của riêng nó nhưng vẫn giữ được tính sang trọng và thanh lịch cho cặp đôi. Nếu bạn đang có nhiều do dự trong việc tìm kiếm áo dài cô dâu đơn giản, hãy điểm nhanh qua những mẫu áo cưới đơn giản mà tinh tế này nha.

3. Áo dài cưới đính ngọc trai

 

Mẫu áo dài trắng cách điệu ở phần tay áo bằng vô số ngọc trai đính kèm vừa tôn lên nét nền nã của áo dài vừa tôn lên màu trắng thuần khiết và lấp lánh xuyên suốt buổi chụp ảnh cưới hay trong ngày lễ trọng đại của bạn.

Chất liệu thiết kế cho mẫu này rất mềm mại. Nên các nàng dâu không phải lo lắng khó chịu trong lúc làm lễ cưới nhé.

3. Áo dài cưới hồng pastel nhẹ nhàng ngọt ngào

 

Chiếc áo dài cưới hồng pastel xinh xắn với hoạ tiết hoa nổi một bên ngực áo được đính ngọc. Áo được viền ngọc ở cổ thêm một chiếc mũ mấn màu hồng ngọt ngào. Thiết kế nhã nhặn này đã lấy đi trái tim của mọi cô gái rồi.

Đa phần mẫu áo dài này đều “mãn nhãn” với tất cả các nàng dâu. Dù dễ tính hay khó tính trong việc chọn lựa, thì mẫu này vẫn thịnh hành trong tất cả các mẫu áo dài hiện đang được trưng bày tại showroom. Bởi nó sở hữu thiết kế giản dị, vài cành hoa trắng điểm lên áo, chất liệu mềm mỏng, thiết kế tà áo kép dày dặn. Mọi thứ rất ổn để cô dâu diện trong ngày trọng đại của mình. Vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng.

Đặc biệt, gam màu nhẹ nhàng này còn vô cùng thích hợp với làn da của người châu Á, nhất là các cô dâu Việt. Với thiết kế có thể được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau như áo dài hai tà, áo dài có tà sau dài hơn tà trước… các cô dâu sẽ trở nên thật lộng lẫy và xinh đẹp.

5. Áo dài lụa đính kết tỉ mỉ tôn lên nét đẹp sang trọng quý phái

 

Lụa là chất vải cao quý, sang trọng đã từ lâu đời. Ngày xưa, chỉ có các quan thần, vua chúa mới sử dụng nó. Chính vì thế, khi nhắc đến áo dài lụa, người ta đã nghĩ ngay đến một chất vải đẹp, thể hiện sự cao quý của người mặc. Trong lễ cưới, áo dài lụa thường sẽ có những họa tiết nhỏ thêu hoa hoặc đính hạt làm điểm nhấn để tạo sự ấn tượng cho tổng thể áo dài. Những họa tiết đang ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây như: Hoa hồng, hoa đào, cánh bướm, hình chim Phụng. Những họa tiết này được thêu rất tỉ mỉ, công phu nhằm tạo nét đẹp tinh tế nhưng vẫn thu hút. 

6. Áo dài cưới đẹp kết hợp ren và vải voan

 

Vải ren và voan là vũ khí bí mật cho mọi bộ đồ trở nên hút mắt hơn và áo dài cưới không phải là ngoại lệ. Chi tiết ren tạo nên sự mềm mại và tinh tế cho tổng thể trang phục cưới trong khi vải voan lại tăng thêm nét quyến rũ cho cô dâu. Hai chất liệu này kết hợp hài hòa giúp cô dâu thể hiện được sự trang nhã, thướt tha mà không kém phần gợi cảm.

Tông màu chủ đạo của mẫu áo dài cô dâu đẹp này là sắc trắng tinh khôi hoặc gam màu nude nhẹ nhàng. Chi tiết ren và voan được thiết kế đồng màu để tạo nên tổng thể tương đồng và phù hợp với đường nét cơ thể của cô dâu. Vải ren thường được dùng để tạo điểm nhấn dọc phần tay áo và vải voan được thiết kế ở phần ngực. Cô dâu mới trở nên e ấp và duyên dáng trong mẫu thiết kế áo dài cưới đẹp này.

Với những mẫu áo dài đơn giản mà không kém phần tinh tế này Minh Châu hi vọng rằng đã đem đến cho các cô dâu những gợi ý lựa chọn trang phục cưới phù hợp cho ngày trọng đại của đời mình.